top of page
Search
  • Writer's pictureSeo trends

Dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp và uy tín nhất 2021 — Thiên Tú Media

Với kinh nghiệm hợp tác và cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp đủ mọi quy mô thuộc tất cả các ngành nghề, Thiên Tú Media được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp nhất tại khu vực TP HCM. Trong thời gian qua, chúng tôi đã hỗ trợ vô số thương hiệu nâng cao độ nhận biết, độ uy tín và tăng doanh thu cho các doanh nghiệp và đối tác.

1. Dịch vụ SEO giúp tăng traffic và doanh thu

Nếu bạn chưa từng tìm hiểu về SEO chắc hẳn sẽ cảm thấy khá thắc mắc tại sao SEO lại có khả năng tăng lưu lượng truy cập website cũng như lợi nhuận của doanh nghiệp phải không? Câu trả lời là rất đơn giản. Với đội ngũ SEo chuyên nghiệp, chúng tôi tuỳ biến website của bạn, sáng tạo nên nhiều nội dung có cá tính riêng. Từ đó nâng cao mức chuyển đổi trên trang web của bạn và đưa họ đến quyết định mua hàng.

Các chiến thuật SEO ở Thiên Tú Media không chỉ dừng lại ở việc nhắm mục tiêu SEO trên trang và ngoài trang. Chúng tôi còn thay bạn tìm hiểu sở thích của khách hàng theo bộ từ khóa nâng cao hành vi và triển khai nội dung, để đưa đến bạn đối tượng khách hàng tiềm năng có giá trị nhất trên google.

Chúng tôi luôn tự tin và tự hào bởi sở hữu một đội ngũ SEO năng động, sáng tạo và luôn bắt kịp xu hướng thị trường. Những người sẽ đồng hành cùng bạn đưa doanh nghiệp của bạn vươn lên top đầu, khẳng định vị trí trên thị trường.

Nếu bạn vẫn còn đang khá lăn tăn và thắc mắc về dịch vụ SEO ở Thiên Tú Media thì hãy dõi theo bài viết của chúng tôi dưới đây nhé!

2. Dịch vụ SEO là gì?

Trước hết chúng tôi sẽ nói sơ lược về khái niệm SEO. SEO là viết tắt của Search Engine Optimization hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là một giải pháp tối ưu hóa chất lượng và số lượng truy cập vào website trên các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo!,…).

Dịch vụ SEO là những chiến lược và giải pháp tối ưu để website của bạn có thứ hạng cao hơn trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm này. Ở Thiên Tú Media, chúng tôi sẽ triển khai thay bạn xây dựng từ khóa. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn hình thức thuê viết từ khóa đơn lẻ hay xây dựng SEO tổng thể.

Hơn hết SEO của THIENTU triển khai theo hình thức hướng đối tượng chính xác khách hàng của bạn. Hay nói cách khác dịch vụ SEO của THIENTU sẽ hỗ trợ phân tích và đánh giá thói quen của khách hàng từ đó xây dựng bộ từ khóa chuẩn với khách hàng của doanh nghiệp.

2.1. Dịch vụ SEO của Thiên Tú Media giúp bạn thâu tóm Traffic đối thủ

Làm thế nào để bứt phá vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp hiện nay. Muốn thực hiện được điều này bạn cần phải hiểu rõ đối thủ của mình như thế nào. Phân tích đối thủ là việc làm cần thiết khi thực hiện marketing. Với các công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh hàng đâu, Thiên Tú có thể phát hiện ra các đối thủ cạnh tranh trực tuyến và ngoại tuyến.

Ví dụ: Thiên Tú giúp phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn hàng tuần. Cách tiếp cận chủ động này cho phép chúng tôi tạo ra các chiến lược cạnh tranh vượt bậc cho khách hàng của mình, điều này đã dẫn đến việc nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi tạo ra doanh thu hơn 3,5 tỷ vnđ cho khách hàng của chúng tôi trong năm 2020 vừa qua.

2.2 Đối thủ của tôi cũng thực hiện chiến lược tương tự

Điều bạn tìm hiểu cũng chính là những gì đối thủ nắm bắt được. Và dĩ nhiên họ sẽ tìm cách thực hiện các chiến dịch để qua mặt bạn. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là họ không sở hữu đội ngũ SEO Thiên Tú. Những người có thể giúp bạn tối ưu và tạo ra nội dung đặc biệt tránh việc đối thủ bạn phân tích và cạnh tranh trực tiếp điều đó.

Điều đặc biệt đến từ, chúng tôi lắng nghe khách hàng, tìm hiểu các giá trị cốt lõi. Trong khi so với nhiều đại lý SEO chỉ phân tích copy hoàn toàn. Thì chúng tôi, những chuyên gia SEO chuyên sáng tạo nội dung riêng biệt dành riêng cho bạn.

3. Vì sao doanh nghiệp lại cần đến dịch vụ SEO?

Tại sao phải đầu tư cho SEO? SEO quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp? Đây cũng là những điều băn khoăn mà bất cứ doanh nghiệp nào. Hãy cùng. Hãy cùng dõi theo những thông tin sau để hiểu rõ vì sao doanh nghiệp lại cần đến sự hỗ trựo từ dịch vụ SEO.

  • Dịch vụ SEO — Theo thống kê của Google Consumer Barometer (2021), Việt Nam đang đứng TOP 3 với 90 triệu người dùng trình duyệt web mỗi tháng. Số giờ họ dành hơn 3,2 tiếng để tìm kiếm mỗi ngày.

  • Chuyển đổi — SEO giúp tăng khả năng chuyển đổi nhờ vào nhu cầu có thực của khách hàng. Họ có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm, nhận định đúng từ khóa để tiếp cận đầu tiên giúp bạn có vị thế là sự lựa chọn hàng đầu.

  • Tiết kiệm — Hiệu quả SEO mang lại có thời gian lâu hơn so với quảng cáo nhưng SEO sẽ giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo dài hạn. Nhưng hiệu quả lại tốt hơn

  • Giá trị — SEO hiệu quả giúp doanh nghiệp nắm giữ vị trí top đầu trên các công cụ tìm kiếm. Về mặt tiếp thị ở vị trí đầu tiên giúp bạn nhận được sự tin tưởng lòng tin của khách hàng hơn 83% so với vị trí thứ 2.

4. Dịch vụ SEO của Thiên Tú Media mang lại những lợi ích nào cho doanh nghiệp?

Có người viết bài, ấn phẩm thiết kế, khảo sát thị trường, phân tích đối thủ… là điều đương nhiên sẽ có! Và chắc chắn sẽ còn nhiều hơn vậy:

4.1. Hỗ trợ tối ưu hoá On-page

Tối ưu hóa trên trang là một thành phần quan trọng khác tạo nên ý nghĩa của dịch vụ SEO. Với tối ưu hóa trên trang, cơ quan SEO của bạn tập trung vào việc tối ưu hóa các tính năng đồng nhất của trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm như Google.

Một số ví dụ về một số phân phối dịch vụ SEO trên trang bao gồm:

  • Cập nhật thẻ tiêu đề, mô tả meta và H? thẻ tìm kiếm

  • Kiểm tra kiến ​​trúc thông tin, chuyển hướng và cấu trúc liên kết nội bộ của trang web của bạn

  • Tạo sơ đồ trang web

  • Tối ưu hóa hình ảnh trang web của bạn theo nhận diện thương hiệu

  • Nghiên cứu và tối ưu hóa trang web của bạn với các từ khóa phù hợp lĩnh vực và dịch vụ của bạn

  • Phân tích khả năng sử dụng, tốc độ và thiết kế của trang web của bạn

4.2. Đồng hoá sức mạnh backlink của đối thủ

Thiên Tú từ việc tìm hiểu cho đến dẫn đầu. Chúng tôi có một đội ngũ chưa khi nào lộ diện. Nhà phân tích backlink, phân lọc dữ liệu. Họ là đã cho Thiên Tú biết Backlink có ảnh hưởng như thế nào tới xếp hạng Google. Hay làm SEO mà thiếu backlink sẽ không bao giờ đạt TOP.

Qua những dữ liệu được phân lọc. Chúng tôi đã có danh sách backlink miễn phí theo từng ngành nghề dành riêng cho khách hàng của mình.

Là một phần của dịch vụ của công ty SEO thuê ngoài; Thiên Tú đưa đến bạn lộ trình SEO off-page thâu tóm mạnh mẽ:

  • Thay bạn mở rộng mối quan hệ với blogger và quản trị viên web

  • Phát triển nội dung định hướng cao, khiến người dùng tự chia sẻ thay bạn

  • Theo dõi các hành vi xấu bẩn của đối thủ nhằm hạ thấp tín nhiệm của bạn

  • Tối ưu hóa hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi thay bạn.

4.3. Tối ưu hóa lũy tiến

SEO là một hành trình dài hơi. Hiểu rõ bạn và thực hiện hơn cả yêu cầu của bạn đó là trách nhiệm của một người bạn. Đây cũng là lý do tại sao định nghĩa về dịch vụ SEO thường nhấn mạnh mối quan hệ đối tác mà doanh nghiệp của bạn hình thành với dịch vụ thuê ngoài phòng marketing.

Từ việc thấu hiểu điều bạn cần, khách hàng cần, đội ngũ chuyên gia SEO Thiên Tú mới tạo nên một chiến dịch SEO Marketing tuyệt vời!

Và qua tối ưu hóa liên tục, giúp bạn tiếp cận đa dạng chân dung khách hàng, tìm ra chìa khoá tạo nên thành công. Ngay cả sau khi trang web của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn SEO, chúng tôi sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ. Thực hiện các chiến dịch SEO chạm tới những doanh nghiệp cấp cao nâng tầm thương hiệu bạn.

Ví dụ nào để chứng minh dịch vụ SEO của THIENTU

Bạn đang cần hợp tác mở rộng mô hình kinh doanh muốn xây dựng ngôi nhà thông minh trong mơ. Bạn cần các sản phẩm công nghệ thực hiện hoá đời sống.

  • Thiên Tú sẽ giúp bạn gõ cửa các đơn vị dẫn đầu về công nghệ, thiết bị gia dụng, phần mềm thông minh thay vì bạn phải gửi mail liên hệ. Chúng tôi giúp định hướng khiến các doanh nghiệp ấy liên hệ hợp tác với bạn thay vì bạn phải chủ động liên hệ.

Bất kể chiến lược SEO của bạn trở nên tiên tiến hay thành công đến mức nào, công ty và đại lý SEO của bạn có thể làm được điều như Thiên Tú? Chúng tôi ở đây, dịch vụ SEO của chúng tôi với phương châm khác biệt tạo vị thế dẫn đầu.

5. Dịch vụ SEO Tổng Thể của Thiên Tú có gì đặc biệt?

Khi bạn và tất cả các doanh nghiệp đã tin tưởng vào dịch vụ của Thiên Tú Media thì chắc chắn những chiến thuật SEO của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Chúng tôi cam kết ít nhất 20 từ khóa xuất hiện trên TOP 10.

  • Khác với các đơn vị cung cấp thuê ngoài dịch vụ SEO chỉ tập trung triển khai từ khóa. Thiên Tú sẽ thay bạn tìm hiểu thói quen của khách hàng. Phân tích rõ nhu cầu của họ. Từ đó tạo nên danh sách từ khóa tiềm năng đón đầu nhu cầu, gia tăng chuyển đổi.

  • Chuyên gia SEO của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên những nội dung tiếp thị ấn tượng, chuyên nghiệp và hoàn toàn khác biệt. Đó chính là những chuyên gia đã giúp THIENTU trở thành TOP đầu trên công cụ tìm kiếm!

5.1 Đồng hành cùng bạn

  • Chúng tôi sẽ KHÔNG SEO khi chưa hiểu về công ty bạn!

  • Không vội vàng triển khai từ khóa khi chưa hiểu lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

  • Rõ ràng và minh bạch khi đưa đến cho bạn KPIs làm SEO cụ thể.

  • Qui chuẩn về chất lượng của những chuyên gia

5.2 Dịch vụ SEO Tổng Thể tối ưu doanh số chuyển đổi

Chúng tôi hiểu những giá trị của mình, sức mạnh của đội ngũ chuyên gia

Vận hành qui trình SEO theo tiến độ đề ra, chú trọng vào trải nghiệm cá nhân của khách hàng.

Am hiểu khách hàng để nhận định rõ điểm thu hút họ chuyển đổi. Ngôn ngữ thuyết phục và gia tăng lòng tin tới khách hàng của bạn.

6. Nhận báo giá dịch vụ SEO và lộ trình SEO miễn phí

Trải nghiệm của khách hàng là hàng đầu! Chúng tôi ưu tiên đưa đến cho họ hiểu những giá trị mà dịch vụ SEO đem lại. Cùng với mức phi phí hợp lý giúp khách hàng an tâm về năng lực của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ đưa ra phương án cụ thể.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO: Media@thientu.com.vn

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ SEO tốt nhất tại TP HCM — Thien Tu Media

SEO là một trong các công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong thời đại phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Ở Thiên Tú Media, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp nhất tại khu vực

bottom of page