top of page
Search
  • Writer's pictureSeo trends

Dịch vụ SEO uy tín và chất lượng nhất tại TP HCM - Thien Tu Media

Updated: Oct 8, 2021

“SEO là chìa khóa thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng lợi nhuận chuyển đổi nhờ vào nhu cầu của khách hàng”. Ở Thiên Tú Media, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ SEO uy tín và chất lượng nhất tại khu vực TP HCM. Giúp bạn và doanh nghiệp của bạn nâng cao thương hiệu và sự nhận diện thương hiệu nhằm thu hút lượng khách hàng lớn trên thị trường.

1. Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ SEO là hình thức mà Thiên Tú Media sẽ triển khai, giúp bạn xây dựng từ khóa. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn hình thức thuê viết từ khóa đơn lẻ hay xây dựng SEO tổng thể.

Hơn hết SEO của Thiên Tú Media triển khai theo hình thức hướng đối tượng chính xác khách hàng của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ phân tích và đánh giá thói quen của khách hàng từ đó xây dựng bộ từ khóa chuẩn với khách hàng của doanh nghiệp.

Dựa trên ngành nghề thực tế của bạn hoặc doanh nghiệp hay đơn giản là nghiên cứu thói quen cũng như hành vi mua hàng của những khách hàng của bạn. Chúng tôi sẽ chọn lọc những từ khoá quan trọng giúp tìm kiếm và khoanh vùng chính xác đối tượng khách hàng mà bạn hoặc doanh nghiệp cần hướng tới.

2. Vì sao doanh nghiệp lại cần đến dịch vụ SEO?

Chắc hẳn câu hỏi này không chỉ riêng một hay một vài doanh nghiệp đặt ra. Hầu hết các doanh nghiệp trên thị trường ngày nay đều có chung một thắc mắc về sự cần thiết của dịch vụ SEO. Sau đây là những thông tin về tầm quan trọng cũng như giá trị của SEO đối với doanh nghiệp:

  • Dịch vụ SEO – Theo thống kê của Google Consumer Barometer (2021), Việt Nam đang đứng TOP 3 với 90 triệu người dùng trình duyệt web mỗi tháng. Số giờ họ dành hơn 3,2 tiếng để tìm kiếm mỗi ngày.

  • Chuyển đổi – SEO giúp tăng khả năng chuyển đổi nhờ vào nhu cầu có thực của khách hàng. Họ có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm, nhận định đúng từ khóa để tiếp cận đầu tiên giúp bạn có vị thế là sự lựa chọn hàng đầu.

  • Tiết kiệm – Hiệu quả SEO mang lại có thời gian lâu hơn so với quảng cáo nhưng SEO sẽ giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo dài hạn. Nhưng hiệu quả lại tốt hơn

  • Giá trị – SEO hiệu quả giúp doanh nghiệp nắm giữ vị trí top đầu trên các công cụ tìm kiếm. Về mặt tiếp thị ở vị trí đầu tiên giúp bạn nhận được sự tin tưởng lòng tin của khách hàng hơn 83% so với vị trí thứ 2.

2.1 Dịch vụ SEO của Thiên Tú Media giúp bạn thâu tóm Traffic đối thủ

Bất kể ngành của bạn là thị trường ngách như thế nào, luôn sẽ hiện diện đối thủ cạnh tranh. Phải làm thế nào để bứt phá trong cuộc cạnh tranh trước những đối thủ của mình?

Đừng quá lo lắng, ở Thiên Tú Media các chuyên viên SEO của chúng tôi có thể giúp bạn tìm hiểu đối thủ bằng các công cụ phân tích hàng đầu. Giúp phát hiện các đối thủ cạnh tranh trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Từ đó tìm kiếm cơ hội giúp doanh nghiệp của bạn vươn lên và nổi bật trên thị trường.

Ví dụ: Thiên Tú giúp phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn hàng tuần. Cách tiếp cận chủ động này cho phép chúng tôi tạo ra các chiến lược cạnh tranh vượt bậc cho khách hàng của mình, điều này đã dẫn đến việc nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi tạo ra doanh thu hơn 3,5 tỷ vnđ cho khách hàng của chúng tôi trong năm 2020 vừa qua.

2.2. Phải làm sao khi đối thủ của tôi cũng sử dụng dịch vụ tương tự?

Như chúng tôi đã đề cập, dịch vụ SEO đối với doanh nghiệp là cần thiết. Đối thủ của bạn cũng hiểu rõ điều này hơn ai hết. Nhưng điều khác biệt lớn nhất mà họ không thể cạnh tranh lại với bạn và doanh nghiệp chính là bởi đội ngũ SEO của Thiên Tú Media.

Khi đã hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ SEO của chúng tôi. Bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ giúp bạn ưu và tạo ra nội dung đặc biệt tránh việc đối thủ bạn phân tích và cạnh tranh trực tiếp điều đó.

Với cung cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO. Các chuyên gia của chúng tôi lắng nghe khách hàng, tìm hiểu các giá trị cốt lõi. Nội dung của chúng tôi là sự sáng tạo hoàn toàn. Chúng tôi luôn nói không với các bài viết copy ngôn ngữ, nội dung thiếu sáng tạo,...

SEO website là phương thức bắt buộc khi doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi kinh doanh dạng truyền thống sang trực tuyến. Không như quảng cáo, lượng khách hàng tìm kiếm bạn là nhất thời.

3. Dịch vụ SEO của Thiên Tú Media sẽ mang lại điều gì cho bạn?

Có người viết bài, ấn phẩm thiết kế, khảo sát thị trường, phân tích đối thủ… là điều đương nhiên sẽ có! Và chắc chắn sẽ còn nhiều hơn khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3.1. Hỗ trợ tối ưu hoá On-page

Tối ưu hóa trên trang là một thành phần quan trọng khác tạo nên ý nghĩa của dịch vụ SEO. Với tối ưu hóa trên trang, cơ quan SEO của bạn tập trung vào việc tối ưu hóa các tính năng đồng nhất của trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm như Google.

Một số ví dụ về một số phân phối dịch vụ SEO trên trang bao gồm:

  • Cập nhật thẻ tiêu đề, mô tả meta và H? thẻ tìm kiếm

  • Kiểm tra kiến ​​trúc thông tin, chuyển hướng và cấu trúc liên kết nội bộ của trang web của bạn

  • Tạo sơ đồ trang web

  • Tối ưu hóa hình ảnh trang web của bạn theo nhận diện thương hiệu

  • Nghiên cứu và tối ưu hóa trang web của bạn với các từ khóa phù hợp lĩnh vực và dịch vụ của bạn

  • Phân tích khả năng sử dụng, tốc độ và thiết kế của trang web của bạn

Trong hầu hết các trường hợp, tối ưu hóa trên trang chiếm một phần đáng kể trong các dịch vụ SEO của bạn. Đó là lý do tại sao nếu một công ty SEO không cung cấp dịch vụ SEO on-page; nghĩa là họ không đủ năng lực để tạo nên 1 chiến dịch SEO hoàn hảo cho bạn, có nghĩa là bạn cần tìm một đơn vị có năng lực thực thụ.

3.2. Đồng hoá sức mạnh backlink của đối thủ

Trong quá trình làm việc và nghiên cứu, đội ngũ SEO của chúng tôi hiểu được tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Backlink như thế nào tới xếp hạng Google. Hay làm SEO mà thiếu backlink sẽ không bao giờ đạt TOP.

Tuỳ theo từng ngành nghề của bạn hay doanh nghiệp sẽ có những danh sách backlink miễn phí. Nguồn tài nguyên này đã được đội ngũ SEO Thiên Tú Media phân lọc và tổng hợp một cách kỹ lưỡng.

Lộ trình SEO off-page thâu tóm mạnh mẽ của chung tôi như sau:

  • Thay bạn mở rộng mối quan hệ với blogger và quản trị viên web

  • Phát triển nội dung định hướng cao, khiến người dùng tự chia sẻ thay bạn

  • Theo dõi các hành vi không văn minh của đối thủ nhằm hạ thấp tín nhiệm của bạn

  • Tối ưu hóa hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi thay bạn.

3.3. Tối ưu hóa lũy tiến

SEO là một hành trình dài hơi và cũng cần có thời gian để bạn và doanh nghiệp nhìn nhận được thành quả. Từ việc thấu hiểu điều bạn cần, khách hàng cần, đội ngũ chuyên gia SEO Thiên Tú Media mới tạo nên một chiến dịch SEO Marketing tuyệt vời!

Và qua tối ưu hóa liên tục, giúp bạn tiếp cận đa dạng chân dung khách hàng, tìm ra chìa khoá tạo nên thành công. Ngay cả sau khi trang web của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn SEO, chúng tôi sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ. Thực hiện các chiến dịch SEO chạm tới những doanh nghiệp cấp cao nâng tầm thương hiệu bạn.

4. Qui trình dịch vụ SEO chuyên nghiệp từ Thiên Tú Media

Để tạo niềm tin nới khách hàng vào những dịch vụ SEO tối ưu nhất của Thiên Tú. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ từng bước trong quy trình SEO như thế nào.

4.1. Nghiên cứu và thẩm định

Trước khi bắt tay vào triển khai chiến dịch SEO, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Về công ty, trang web của bạn, ngành nghề và đặc biệt là đối thủ của bạn. Những dữ liệu thông tin này sẽ được tổng hợp nhắm đưa ra lộ trình SEO dành riêng cho website của bạn.

  • Phân tích điểm mạnh yếu của đối thủ

  • Phân tích Trang web & Máy chủ vận hành

  • Kiểm tra chất lượng SEO

4.2. Tối ưu quá từng phần

TRải nghiệm của người dùng và khách hàng trên website của bạn là một phần vô cùng quan trọng. Với đội ngũ phát triển web chuyên nghiệp cùng chuyên viên SEO được đào tạo bài bản; sẽ chăm sóc và hỗ trợ thực hiện kỹ thuật SEO cho bạn. Hỗ trợ rút ngắn hành trình tới đỉnh TOP google cho bạn bao gồm: tăng tính khả dụng, tốc độ và chức năng của trang web của mình.

  • Tiêu đề ngắn gọn thu hút sự chú ý và mô tả meta đúng nhu cầu

  • Cải thiện khả năng tương tác

  • Cập nhật kiến ​​trúc trang web

4.3. Sáng tạo nội dung

Trong khi các dịch vụ SEO trên thị trường thường đốt cháy giai đoạn bằng cách copy nội dung qua lại thì chúng tôi hoàn toàn khác biệt. Nội dung của chúng tôi là sự sáng tạo riêng biệt, lôi cuốn đối với người dùng. Cung cấp chính xác đề xuất chủ đề và chuyên nghiệp. Không ngừng thúc đẩy chỉ mục cho website của bạn trở thành chuyên gia đầu ngành.

  • Tiêu chuẩn nội dung SEO website chuyển đổi

  • Nội dung dạng FAQ đầy đủ thông tin nhưng vẫn tạo sự thu hút

  • Các bài đăng trên blog đầy tính định hướng

4.4. Keywords

Từ khoá cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng trong SEO. Để có được những từ khoá "đắt giá", chính xác chúng tôi cần có sự nghiên cứu chuyên tâm và tỉ mỉ.

  • Phân tích Từ khoá của Đối thủ cạnh tranh

  • Báo cáo ánh xạ từ khóa

  • Theo dõi Xếp hạng Nâng cao

4.5. Phương tiện và liên kết ngược

Để trang web của bạn nằm trong tầm ngắm của những đối tương mục tiêu hay còn gọi là khách hàng tiềm năng; thì phương tiện truyền thông và xây dựng liên kết tạo dựng mối quan hệ là vô cùng cần thiết. Chúng tôi sẽ tìm mọi cơ hội để giúp trang web nhanh chóng phát triển và có chỗ đứng trên thị trường.

  • Quảng cáo nội dung

  • Đề cập có liên quan từ blog / báo chí

  • Chiến dịch Tiếp thị Viral như video marketing ( TikTok, Youtube…)

4.6. Kiểm tra và báo cáo

Để đảm bảo rằng trang web của bạn đang hướng khách truy cập qua kênh mua hàng một chính xác. Chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra và báo cáo số liệu thực tế nhất. Liên tục đưa ra các sự cải thiến và thay đổi để phù hợp với tình hình hiện tại là cách mà chúng tôi chăm sóc website của bạn. Hãy luôn cập nhật báo cáo của chúng tôi để nắm bắt thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

  • Phân tích đường dẫn chuyển đổi

  • Cải tiến lời gọi hành động

  • Thúc đẩy hiện diện tiếng nói của doanh nghiệp

  • Cải tiến liên tục thông qua theo dõi ROI

5. Nhận báo giá dịch vụ SEO và lộ trình SEO miễn phí

Trải nghiệm của khách hàng là hàng đầu! Chúng tôi ưu tiên đưa đến cho họ hiểu những giá trị mà dịch vụ SEO đem lại. Cùng với mức phi phí hợp lý giúp khách hàng an tâm về năng lực của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ đưa ra phương án cụ thể.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO: Media@thientu.com.vn

16 views0 comments

Recent Posts

See All

Dịch vụ SEO tốt nhất tại TP HCM — Thien Tu Media

SEO là một trong các công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong thời đại phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Ở Thiên Tú Media, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp nhất tại khu vực

bottom of page